Với bể bơi trên boong, rạp chiếu phim, bãi đáp trực thăng và spa, những chiếc siêu du thuyền lớn nhất và đắt nhất thế giới được trang bị nhiều tiện nghi hơn cả khách sạn năm sao thông thường của bạn.
Thuộc sở hữu của một số người giàu nhất thế giới – cùng với một số chủ sở hữu ẩn danh muốn giữ bí mật về phương tiện di chuyển xa xỉ của họ – những chiếc du thuyền khổng lồ này đã định nghĩa lại từ “thuyền” thành một thứ gì đó bóng bẩy, phong cách và cực kỳ ấn tượng.
Trong khi phần lớn trong số 30 du thuyền sang trọng lớn nhất thế giới chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân, một số trong số chúng có sẵn cho thuê. Nếu siêu du thuyền là sở thích của bạn, bạn sẽ muốn đọc tiếp tất cả các sự kiện và số liệu về tất cả các du thuyền lớn nhất trên thế giới.
Ở Việt Nam tuy không có siêu du thuyền, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sự sang trọng trên du thuyền thì có thể tham khảo qua các địa điểm như Hạ Long, tour du thuyền Nha Trang hay đi du thuyền ở Phú Quốc… Chắc chắn sẽ cho bạn những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.
Wonder of the Seas – 362m
Wonder of the Seas (tạm dịch: Kỳ quan của biển), siêu du thuyền thuộc sở hữu của hãng du lịch toàn cầu có trụ sở tại Mỹ Royal Caribbean, đã bắt đầu hành trình bảy ngày đầu tiên sau hai năm tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Siêu du thuyền sẽ đưa các hành khách khám phá vùng biển Caribe trước khi chuyển sang du lịch châu Âu vào mùa hè này.
Wonder of the Seas là con tàu lớn nhất thế giới đã được hạ thủy vào tháng 3 năm 2022, được chế tạo tại nhà máy đóng tàu Chantiers de l’Atlantique ở Saint-Nazaire, Pháp trong ba năm với chi phí lên tới một tỷ bảng Anh. Có chiều dài 362 mét, chiều rộng 64m với 18 boong, con tàu có thể chứa tới 6.988 khách trên 2.867 phòng ngủ với 2.300 thủy thủ đoàn trên tàu! Wonder of the Seas sẽ là nơi đầu tiên có tám khu vực lân cận độc đáo — bao gồm cả Khu phố Suite mới sang trọng.
Wonder of the Seas thậm chí còn mang đến nhiều không gian hơn cho cuộc phiêu lưu trên tàu, ăn uống hợp khẩu vị trong 20 nhà hàng & 11 quán bar và chương trình giải trí đầy cảm hứng bao gồm: tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và bối cảnh mới ấn tượng.
Và Playscape hoàn toàn mới, một thế giới dưới nước với đầy cầu trượt, tường leo núi và các trò chơi, nơi trí tưởng tượng có thể bay bổng. Du khách tiếp tục tận hưởng FlowRider và Ultimate Abyss, hai hoạt động rất phổ biến trên các tàu lớp Oasis. Cũng có thể trải nghiệm Wonder Dunes, nơi bạn có thể phát bóng dưới ánh mặt trời hoặc các vì sao để tham gia một hành trình chơi Golf mini dựa trên chủ đề mà bạn chưa từng chơi trước đây.
Sau khi xác định lại hành trình ở Địa Trung Hải vào mùa hè này, Wonder of the Seas sẽ chuyển đến vùng biển Caribe từ tháng 11 trở đi, nơi đó sẽ cung cấp các chuyến du ngoạn 7 ngày đến các đảo Đông và Tây Caribe từ cảng nhà tại Port Canaveral, Florida (Mỹ).
REV OCEAN – 183m
Được thiết kế bởi hãng du thuyền vĩ đại Espen Oeino, REV Ocean được thiết kế riêng cho các hoạt động nghiên cứu và thám hiểm nhằm giải quyết các thách thức về môi trường của đại dương. Các đường nét bên ngoài mạnh mẽ và các tính năng hiện đại đảm bảo rằng cô ấy có thể hành trình ở các khu vực Bắc cực và nhiệt đới, với thân tàu được chế tạo cho ICE PC6 để điều hướng trong vùng nước có băng.
Hai sân bay trực thăng có thể tổ chức các cuộc khảo sát bằng máy bay không người lái và máy bay trực thăng, trong khi cần cẩu trên cao có thể nâng và phóng thiết bị nặng tới 20T qua một bên. Các ke thả của REV Ocean cho phép đặt máy đo tiếng vọng và sonar trong vùng nước yên tĩnh bên dưới thân tàu để nghiên cứu các hệ sinh thái của thế giới, và được tích hợp ở đuôi tàu của cô ấy là một nhà chứa máy bay bằng lưới kéo và hệ thống lưới kéo cá nổi.
Du thuyền thám hiểm REV Ocean sẽ có thể chứa tới 36 khách trong 18 phòng ngủ sang trọng. REV cũng có khả năng chở tới 54 thành viên phi hành đoàn trên tàu trong một kỳ nghỉ thuê riêng.
Tuy nhiên, trong các chuyến thám hiểm REV Ocean có thể chở 36 khách, 30 thành viên phi hành đoàn và 24 nhà khoa học. Do thiết kế của REV Ocean sẽ có đủ tầng cho 90 người trong 114 ngày, với kho dự trữ bổ sung trong các công-te-nơ lạnh trên boong nếu các chuyến đi dài hơn được thực hiện.
Tuy chế tạo với mục đích nghiên cứu môi trường, tàu REV Ocean cũng sẽ có sẵn cho thuê cho các mục đích giải trí và thám hiểm, đồng thời sẽ trở thành một trong những con tàu lớn nhất thế giới có sẵn cho thuê cho tối đa 36 khách.
Là kết quả của sự hợp tác, thảo luận và đóng góp ý kiến từ các nhà công nghệ, nhà khoa học và nhà môi trường, REV Ocean mang đến dịch vụ cho thuê du thuyền thám hiểm đỉnh cao ở quy mô chưa từng thấy trước đây trong ngành.
Xem thêm: TOP Các Đảo Ở Nha Trang Du Lịch Nổi Tiếng Thu Hút Giới Trẻ
Azzam – 180m
Du thuyền động cơ Azzam được Lurssen ở Đức chế tạo tại xưởng đóng tàu Bremen của họ. Kỹ sư kiêm nhà thiết kế chính Mubarak Saad al Ahbabi đã bắt đầu chế tạo một chiếc du thuyền lớn với thiết kế sáng tạo và vượt thời gian. Di chuyển với tốc độ cao trong vùng nước ấm và nông.
Ngoại thất táo bạo và thanh lịch của Nauta Yachts kết hợp nhiều yếu tố của thiết kế hiện đại có tầm nhìn xa trông rộng. Nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Christophe Leoni đã hình thành một nội thất tinh xảo với phong cách trang trí sang trọng lấy cảm hứng từ phong cách Đế chế vào tháng 11 năm 2013.
Azzam thuộc sở hữu của Tổng thống UAE – Khalifa bin Zayed Al Nahyan. Du thuyền này dài 590 ft (180 m), hơn chiếc Eclipse 17,37m. Diện tích của Azzam rộng hơn một sân bóng đá, thậm chí lớn hơn những chiếc tàu khu trục của Hải quân Mỹ. Điều đó cũng đồng nghĩa giá của Azzam lên tới hàng trăm triệu USD.
Azzam đã được thiết kế để chứa thoải mái tới 36 khách trong 18 dãy phòng. Ngoài ra, có 30 cabin dành cho nhân viên trên tàu. Azzam cũng có khả năng chở tới 20 thủy thủ đoàn trên tàu để đảm bảo trải nghiệm du thuyền sang trọng thoải mái.
Fulk Al Salamah – 164m
Fulk Al Salamah hay được dịch sang tiếng Anh là “Con tàu Hòa bình”, đây là một trong những siêu du thuyền đứng đầu thế giới.
Fulk Al Salamah là du thuyền có động cơ dài 164,0m. Người đóng du thuyền là Mariotti đến từ Ý, người đã bàn giao siêu du thuyền Fulk Al Salamah vào năm 2016. Siêu du thuyền có mạn 24,0m, mớn nước 9,3m và khối lượng 20.361 GT.
Nó được cho là thuộc Hạm đội Hoàng gia Oman. Các tính năng của Fulk Al Salamah bao gồm lối đi riêng cho phi hành đoàn, thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim, thang máy, câu lạc bộ bãi biển, phòng tập thể dục, máy lạnh và cơ sở tổ chức hội nghị. Nó cần 130 thành viên thủy thủ đoàn để vận hành tối ưu.
Eclipse – 162,5m
Du thuyền động cơ sang trọng dài 162,5m ngoạn mục ECLIPSE đại diện cho một trong những con tàu lớn nhất thế giới, được đóng bởi nhà máy đóng tàu nổi tiếng thế giới của Đức Blohm & Voss và hạ thủy vào năm 2009. Eclipse có thể chở thoải mái với số lượng ấn tượng 36 khách trong 18 cabin tuyệt đẹp và có thể phục vụ cho 70 thành viên phi hành đoàn đáng kinh ngạc.
ECLIPSE đã được thiết kế tuyệt vời bởi kiến trúc sư người Pháp Hermidas Atabeyki, tạo ra thiết kế đặc trưng bởi nhiều ý tưởng mới lạ khác nhau như bố trí hành lang ngoài rộng rãi, ban công cho các dãy phòng dành cho khách, nhà chứa máy bay tương lai bên trong tàu ngầm và nhà chứa máy bay trực thăng. Nội thất tuyệt đẹp của cô là của studio Terence Disdale Design nổi tiếng và Greenline Yacht Interiors.
Nội thất của du thuyền được thiết kế bởi nhà thiết kế người Anh Terence Disdale và đã được giao cho chủ nhân vào tháng 10 Năm 2010.
Các tính năng của cô ấy bao gồm lò sưởi, thẩm mỹ viện, phòng tắm hơi, thẩm mỹ viện, thang máy, đèn dưới nước, câu lạc bộ bãi biển, phòng tập thể dục, bể sục trên boong, WiFi và máy lạnh.
Trong số rất nhiều tiện nghi trên tàu, con tàu nổi bật này tự hào có một chiếc tàu ngầm giải trí dành cho ba người có khả năng lặn sâu tới 50 mét (160 ft), một bể bơi dài 16 mét với tính năng điều chỉnh độ sâu cho phép nó được chuyển đổi thành một sàn nhảy, lò sưởi bên ngoài, sáu chiếc du thuyền, chỗ ở cho ba máy bay trực thăng và nhiều thứ khác sẽ đảm bảo trải nghiệm thuê tàu thực sự khác biệt với thế giới này.
Dubai – 162m
Ra mắt vào năm 2006 bởi Platinum Yachts, dài 162 mét. Quy mô đáng kinh ngạc của Dubai được ngụy trang bởi những đường nét trang nhã của thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm – tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Andrew Winch. Nội thất tuyệt đẹp của cô được thiết kế bởi Platinum Yachts.
Việc đóng siêu du thuyền này bắt đầu cho Hoàng tử Jefri Bolkiah của Brunei hơn 10 năm trước khi hạ thủy du thuyền. Việc xây dựng, sau đó là một dự án chung giữa các nhà máy đóng tàu Blohm + Voss và Lurssen, đã bị tạm dừng cho đến năm 2001 khi thân tàu được Platinum Yachts mua lại cho Hoàng thân Sheik Mohammed Rashid al-Maktoum. Dự án trước đây có tên là Platinum, Panhandle và Golden Star, được đổi tên thành Dubai.
Thiết kế nội thất sang trọng của Dubai pha trộn màu sắc táo bạo với các loại vải cao cấp và đồ khảm thủ công tinh xảo. Một cầu thang ngoạn mục tạo nên điểm nhấn của Dubai.
Đắm mình trong ánh sáng tự nhiên từ boong trên cùng, cầu thang hình tròn đầy ấn tượng này có các bậc bằng kính đổi màu. Sàn rộng rãi của Dubai cung cấp sàn của chủ sở hữu chia tầng; một khu vực xã hội rộng lớn bao gồm sảnh khách chính với ghế sofa màu đỏ ở giữa; nhiều dãy phòng dành cho khách VIP và khách, cùng khu vực dành cho phi hành đoàn có sức chứa 115 người bao gồm cả phi hành đoàn và nhân viên khách mời.
Với bảy tầng, Dubai có vô số khu vực tắm nắng; một hồ bơi khảm nổi bật và một số bể sục. Cô ấy có thể chứa một máy bay trực thăng lên tới 9,5 tấn và có thể mang theo hai tàu đấu thầu dài 10 mét.
Dubai có lượng giãn nước 9.150 tấn nhưng có thể đạt tốc độ tối đa 26 hải lý/giờ ở tốc độ tối đa. Cô ấy có khả năng đặc biệt trên toàn thế giới với tầm hoạt động 8.500 dặm ở tốc độ 25 hải lý, được cung cấp bởi bốn động cơ diesel MTU.
Blue – 160m
Blue là du thuyền có động cơ dài 160m hiện đang được đóng tại xưởng đóng tàu Lurssen’s Bremen ở Đức. Dự kiến được giao vào năm 2023, Project Blue dài 160m là siêu du thuyền lớn thứ hai của Lurssen.
Sau khi được hạ thủy bí mật vào ngày 24 tháng 2 năm 2022, người ta biết rất ít về các thông số kỹ thuật và các nhà thiết kế đằng sau con tàu đáng kinh ngạc do Đức chế tạo này.
Project Blue là một chiếc du thuyền có động cơ tùy chỉnh với chiều dài 21m và tổng trọng tải dự kiến là 15.320 GT. Các thông số kỹ thuật khác của cô ấy hiện chưa được biết.
Dilbar – 156m
Ban đầu được gọi là “Dự án Omar”, siêu du thuyền dài 156 mét Dilbar được hạ thủy vào năm 2016 sau hơn 4 năm xây dựng. Theo mô tả của thợ đóng tàu người Đức Lurssen, Dilbar là một trong những du thuyền phức tạp và thách thức nhất từng được chế tạo, cả về kích thước và công nghệ.
Với trọng tải 15.917 tấn, siêu du thuyền dài 156 mét có không gian giải trí và thư giãn chưa từng thấy trên một du thuyền nào. Chúng bao gồm một bể bơi dài 25 mét chứa 180 m³ nước đáng kinh ngạc, bể bơi lớn nhất từng được lắp đặt trên du thuyền.
Thiết kế bên ngoài, kiểu dáng cổ điển với thân tàu màu ngà nhạt và các điểm nhấn bằng đồng, được phát triển bởi Espen Øino International. Nội thất ngoạn mục của Dilbar, được tạo ra bởi nhóm Winch Design, sử dụng các vật liệu sang trọng quý hiếm và độc quyền.
Xem thêm: Nên Hưởng Tuần Trăng Mật Ở Đâu?
Al Said – 155m
Al Said là một chiếc du thuyền có động cơ dài 155m được chế tạo riêng vào năm 2008 bởi Lurssen Yachts ở Bremen. Du thuyền lộng lẫy này có kiểu dáng bên ngoài của Espen Oeino, với thiết kế nội thất của Redman Whitely Dixon.
Giống như hầu hết các siêu du thuyền hoàng gia, người ta biết rất ít về Al Said, một siêu du thuyền khổng lồ trước đây có tên mã là “Dự án Hướng dương”. Nó được giao cho Quốc vương Oman vào năm 2008 để thay thế cho một siêu du thuyền nhỏ hơn cùng tên.
Với chiều cao ấn tượng 155m, Al Said bao gồm sáu boong lớn và có thiết kế nội thất và ngoại thất nổi bật của Espen Oeino International, cùng công ty đã thiết kế siêu du thuyền Octopus dài 127m tuyệt đẹp.
Al Said có thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm với mạn thuyền rộng 24 m (78,74 ft) và mớn nước 5,20 m (17,06 ft). Siêu du thuyền có khả năng đạt tốc độ 25 hải lý/giờ, với tốc độ hành trình là 22 hải lý/giờ.
Theo báo cáo, Al Said được cho là có thể chứa tới 70 khách và 154 phi hành đoàn chuyên nghiệp, cũng như có một phòng hòa nhạc có khả năng chứa một dàn nhạc gồm 50 thành viên. Cô ấy cũng có khả năng chở tới 154 thủy thủ đoàn trên tàu để đảm bảo trải nghiệm du thuyền sang trọng thoải mái.
A+ – 147,25m
Với chiều dài đáng kinh ngạc 147,25 mét, không có gì ngạc nhiên khi A+ (tên cũ là Topaz), được ra mắt năm 2012 bởi gã khổng lồ đóng du thuyền Đức Lurssen, được xếp hạng cao trong Top 10 du thuyền lớn nhất thế giới.
Nó nổi bật với thiết kế ngoại thất Disdale tráng lệ và nội thất tinh xảo do Tim Heywood Design nổi tiếng chế tác, và vào thời điểm nó được đóng vào năm 2012, nó được dự đoán là siêu du thuyền lớn thứ 4 trên thế giới.
Du thuyền A+ có thể chứa 62 khách đáng kinh ngạc và tối đa 79 thành viên phi hành đoàn trong chỗ ở đáng kể của mình. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi A+ mất 4 năm để xây dựng và được cho là tiêu tốn hơn 400 triệu bảng Anh.
Tốc độ hành trình của A+ là 19,5 hải lý/giờ, đạt tối đa 22 hải lý – một con số ấn tượng đối với một chiếc thuyền cỡ như A+.
Mặc dù treo cờ Đảo Cayman, A+ thuộc về chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Manchester City, Sheikh Mansour bin Zayed al Nahnan – hoàng gia Tiểu vương quốc và phó thủ tướng của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Giống như hầu hết các siêu du thuyền thuộc sở hữu của hoàng gia, không có nhiều thông tin chắc chắn về A+ ngoài các thông số kỹ thuật cơ bản của nó; mặc dù điều được biết chắc chắn là siêu du thuyền này đã từng giành được vị trí là du thuyền lớn thứ 7 trên thế giới.
Prince Abdulaziz – 147m
Prince Abdulaziz là du thuyền dài 147 mét được đóng vào năm 1984, trở thành du thuyền lớn nhất được đóng trong Thế kỷ 20.
Thật vậy, Hoàng tử Abdulaziz đã giữ vương miện cho chiếc du thuyền lớn nhất thế giới cho đến khi nó bị Dubai (cũng được liệt kê) vượt xa vào năm 2006.
Là một trong những du thuyền của Hoàng gia Ả Rập Xê Út, Hoàng tử Abdulaziz được sử dụng để tiến hành các hoạt động kinh doanh chính thức cũng như để giải trí. Riêng phần nội thất đã mất 15 tháng để hoàn thành. Ban đầu được chế tạo cho cố Quốc vương Fahd của Ả Rập Xê Út, người đã đặt tên du thuyền theo tên con trai mình, hiện nó thuộc sở hữu của anh trai ông, Abddullah.
Hoàng tử Abdullaziz được chế tạo theo yêu cầu của Helsingor Vaerft; một trong những nhà máy đóng tàu lớn nhất của Đan Mạch có từ cuối thế kỷ 19, cho đến khi đóng cửa vào những năm 1980 do sự cạnh tranh ngày càng tăng từ những người nước ngoài mới đến.
Siêu du thuyền này cũng có thiết kế nội thất của David Hicks quá cố, một nhà thiết kế và trang trí nội thất người Anh, người có cách sử dụng màu sắc đậm, ánh sáng và sự kết hợp giữa các nét hiện đại và cổ điển đã mang lại cho ông danh tiếng nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt cuộc đời của mình.
Opera – 146m
Rất ít thông tin về siêu du thuyền bí ẩn OPERA của Lurssen.
Với chiều dài 146m, siêu du thuyền này sẽ là du thuyền lớn thứ sáu mà Lurssen từng chế tạo vào thời điểm hạ thủy vào tháng 9 năm 2022.
OPERA được phát hiện lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2021 khi chúng di chuyển đến cơ sở trang bị của xưởng Bremen ở Đức.
OK – 146m
OK là du thuyền có động cơ dài 146,0m. Nhà đóng du thuyền là Nhà máy đóng tàu Oshima của Nhật Bản, người đã bàn giao siêu du thuyền OK vào năm 1982. Siêu du thuyền có mạn 32,01m, mớn nước 6,26m và khối lượng 10.224 GT.
Du thuyền chuyển đổi, du thuyền hỗ trợ du thuyền, trước đây có tên là Super Servant 3, có thiết kế ngoại thất bởi Bozca Design Ltd. Lên đến 20 khách được cung cấp chỗ ở trên siêu du thuyền OK.
Du thuyền OK có thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng thép. Chúng được cung cấp bởi 2 động cơ Cò. Du thuyền chở 201.000 lít nhiên liệu trên tàu.
OK cung cấp các tính năng đặc biệt, chẳng hạn như bể sục tắm nắng, hồ bơi được bao quanh bởi các cửa sổ kính, rạp chiếu phim ngoài trời, sân tennis, vườn bách thảo, 4 thủy cung lớn. OK còn có đường dốc ô tô cỡ lớn, cần cẩu 40 tấn và tua-bin gió thẳng đứng.
OK có thể chứa 20 khách và cô ấy có cabin của chủ sở hữu giống hệt nhau, có tầm nhìn toàn cảnh 360 độ để tận hưởng các chuyến đi. Với không gian boong mở rộng hơn 3300 mét vuông, OK có sức chứa 70 món đồ chơi khác nhau như du thuyền buồm 46m, xe đấu thầu, xe đẩy, xe lội nước, thủy phi cơ…
El Mahrousa – 145,7m
Được hạ thủy vào năm 1865, du thuyền tổng thống Ai Cập dài 145,72 mét này không chỉ là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới mà còn là một trong những chiếc lâu đời nhất. Được đóng vào năm 1865 bởi anh em nhà Samuda ở London, chiếc du thuyền này dành cho Vua Ai Cập.
El Mahrousa, dịch sang tiếng Anh là ‘Người được bảo vệ’, trong một thời gian có tên chính thức là El Horreya – Tự do. Ban đầu được đặt tên là Mahroussa, El Horriya được mở rộng vào năm 1872 và một lần nữa vào năm 1905.
El Mahrousa có thiết kế bên ngoài của kiến trúc sư hải quân người Anh Sir Oliver Lang, người đã thiết kế một số tàu hải quân tốt nhất của Anh trong Thế kỷ 19. Ngày nay, nó neo đậu ở Alexandria và được Hải quân Ai Cập sử dụng làm du thuyền tổng thống và tàu huấn luyện.
Sailing Yacht A – 142,8m
SAILING YACHT A là một chiếc du thuyền đặc biệt độc đáo được chế tạo năm 2017 bởi Nobiskrug, dài 142,80m (468’6″ft). Chúng là hiện thân cuối cùng của siêu du thuyền Đức được chế tạo cho thế kỷ 22.
Với chiều dài gần 143 m và tổng trọng tải khoảng 12.600 GT, nó trở thành một trong những siêu du thuyền PYC ấn tượng nhất thế giới về thiết kế và công nghệ.
Sailing Yacht A là một trong những siêu du thuyền lớn nhất thế giới và tiên tiến nhất với các tính năng độc đáo như khoang quan sát dưới nước, hệ thống động cơ lai diesel-điện và hệ thống định vị hiện đại. Ba cột buồm của chiếc du thuyền sang trọng này là cấu trúc composite cao nhất và chịu tải cao nhất trên thế giới. Tháp cột chính cao 100 m so với mặt nước.
Bề mặt kim loại màu bạc bóng mượt và các cửa sổ gần như vô hình mang đến cho chiếc du thuyền này một diện mạo tương lai. Philippe Starck nổi tiếng thế giới đã tạo ra thiết kế độc đáo này, thách thức những kỳ vọng về tính thẩm mỹ thông thường. Công nghệ xây dựng công nghệ cao của Nobiskrug đã biến thiết kế hấp dẫn này thành hiện thực.
Thân tàu thép và cấu trúc thượng tầng bằng thép với các tấm thời trang composite công nghệ cao có thể được tạo thành bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào, một công nghệ mà Nobiskrug đã phát triển trong suốt 15 năm qua với sự hợp tác của các tổ chức đăng kiểm và các nhà thầu phụ đặc biệt.
Nhờ vẻ ngoài nổi bật và công nghệ tiên tiến, SAILING YACHT A chắc chắn thay đổi cục diện sắp tới của hạm đội Nobiskrug cũng như tương lai của siêu buồm.
Nord – 142m
Nord là một du thuyền động cơ tùy chỉnh được ra mắt vào năm 2020 bởi Lurssen Yachts, ở Đức. Lurssen vẫn là một xưởng đóng tàu do gia đình điều hành kể từ khi thành lập vào năm 1875 và hiện đang ở thế hệ sở hữu tư nhân thứ tư. Công ty được thành lập bởi Friedrich Lurssen với mong muốn tạo ra một nhà máy đóng tàu hàng đầu cả về chất lượng và hiệu suất.
Nord có chiều dài 142,00 mét. Nord có thân tàu bằng thép với cấu trúc thượng tầng bằng nhôm. Thiết kế ngoại thất và thiết kế nội thất của cô ấy là của Nuvolari & Lenard.
Không nhất thiết phải sống, cần phải chèo thuyền; Đây là niềm tin vững chắc của công ty thiết kế Ý Nuvolari & Lenard. Không xa lạ gì với thiết kế du thuyền cao cấp, studio đã đóng dấu phong cách đặc biệt của mình trên một số du thuyền lớn nhất và sáng nhất của đại dương. Nord cũng có kiến trúc hải quân của Lurssen Yachts.
Dream Symphony – 141m
Dream Symphony là một con tàu buồm gaff dài 141,00m (462’7″ft) từ Dream Ship Victory, dự kiến hạ thủy vào năm 2019.
Con tàu 4 cột dài 141m đã được khởi công xây dựng vào năm 2011 và dự kiến sẽ xuất xưởng từ xưởng đóng tàu Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2019. Con tàu được thiết kế bởi Dykstra Navel Architects, với phong cách nội thất và ngoại thất tuyệt đẹp của Ken Freivokh.
Tốc độ tối đa là 19,5 hải lý đạt được nhờ hai động cơ điện diesel và cô ấy có thể chứa một lượng lớn 18 khách và 32 thành viên phi hành đoàn.
Dream Symphony mang đến tính thẩm mỹ đáng kinh ngạc bên cạnh công nghệ xây dựng bằng gỗ độc đáo do Dykstra & Partners đề xuất. Du thuyền sang trọng cũng tự hào có thông tin xanh xuất sắc.
Xem thêm: Đột Nhập 29+ Khu Vui Chơi Giải Trí Ở Hà Nội Siêu Hấp Dẫn
Yas – 141m
Siêu du thuyền dài 141m Swift141, được đặt tên là ‘Yas’, đã được ADMSshipyards hạ thủy thành công vào tháng 11 năm 2011; vào sách kỷ lục vừa là lần hạ thủy lớn nhất năm 2011 vừa là siêu du thuyền quan trọng nhất trong lịch sử gần đây.
Kiểu dáng hẹp đặc biệt của Yas được đóng trên vỏ thép của một tàu khu trục cũ của Hải quân Hoàng gia Hà Lan được đóng vào năm 1978. Thân tàu khu trục nhỏ và cấu trúc thượng tầng composite nhẹ giúp con tàu khổng lồ đạt tốc độ ấn tượng lên tới 26 hải lý/giờ.
Yas được thiết kế từ trong ra ngoài bởi Pierrejean Design ở Paris, với vẻ ngoài duyên dáng nổi bật của các đường cong và khối lượng linh hoạt, cùng lớp vỏ kính có cấu trúc ngoạn mục.
Sự thanh lịch được sắp xếp hợp lý là những gì đặc trưng cho thiết kế bao trùm của cô ấy. Luôn được truyền cảm hứng từ tính linh hoạt của nước hòa lẫn với các cư dân tự nhiên của biển, mỗi dự án du thuyền riêng lẻ của PierreJean đều thể hiện một nét độc đáo và thẩm mỹ.
Cô ấy có thể chứa tới 60 khách một cách thoải mái trong khi động cơ diesel hiện đại và chân vịt có thể thay đổi bước đảm bảo tốc độ tối đa 26 hải lý/giờ, tốc độ hành trình 20 hải lý/giờ, phạm vi xuyên đại dương và tiết kiệm nhiên liệu “xanh”. Trước tốc độ bất thường của cô đối với một chiếc du thuyền cỡ này, dự án lần đầu tiên được đặt tên một cách thích hợp là “Swift141”.
Ocean Victor – 140m
Được giao vào năm 2014, Ocean Victory, dài 140 mét, là du thuyền lớn nhất từng được đóng ở Ý và là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới.
Cô ấy được phát triển trên một ý tưởng độc đáo bởi Espen Oeino và nhà thiết kế nội thất Alberto Pinto. Cô ấy có một sân bay trực thăng được chứng nhận với bệ nâng và nhà chứa máy bay trực thăng bên trong, bến tàu tiếp liệu có thể ngập nước, mười cửa vỏ sò lớn, một phòng quan sát dưới nước, sáu hồ bơi và khu vực spa rộng hơn 300m2.
Ocean Victory minh chứng cho sự biểu hiện cao nhất của công nghệ và niềm đam mê trên toàn thế giới của Ý. Chúng được định vị ở phân khúc thị trường hàng đầu về chất lượng và hiệu suất và được đặc trưng bởi sự phức tạp, hàm lượng công nghệ cao, sự đổi mới và sự chăm chút đến từng chi tiết trong thiết kế nội thất và ngoại thất.
Con tàu được đóng để đáp ứng PYC (Mã du thuyền chở khách) dưới sự giám sát của Cơ quan đăng ký tàu biển của Lloyd. Con tàu có tổng cộng 14 cabin dành cho khách và 28 phi hành đoàn, 7 boong và tổng trọng tải 8.505 GT.
Ocean Victory là sự thể hiện tốt nhất về chất lượng, khả năng kỹ thuật và tiêu chuẩn ngành, với sự tích hợp hoàn hảo về chức năng và thiết kế của các yếu tố. Đỉnh cao của Công nghệ làm đẹp của Fincantieri.
Scheherazade – 140m
Scheherezade (ví dụ Project Lightning) được hạ thủy vào năm 2019 bởi công ty đóng tàu Lurssen do Đức điều hành.
Mặc dù thông tin chi tiết chính thức vẫn chưa được xác nhận, Scheherezade (ví dụ Project Lightning) được cho là có chiều dài 140 mét và do đó được coi là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới.
Đúng như dự đoán, có rất ít điều chúng tôi có thể nói với độc giả một cách chắc chắn về các thông số kỹ thuật và chi tiết của con tàu khổng lồ này, ngoại trừ việc nó mang một kiến trúc hải quân và thiết kế bên ngoài nổi bật điển hình.
Scheherazade cũng được trang bị hai sân bay trực thăng đặc biệt, phía trước và phía sau. Đáng chú ý, Scheherezade (cựu Project Lightning) là du thuyền thứ 10 của đại gia Đức Lurssen trong top 20 thế giới khi hạ thủy.
Lurssen vẫn là một xưởng đóng tàu do gia đình điều hành kể từ khi thành lập vào năm 1875 và hiện đang ở thế hệ sở hữu tư nhân thứ tư. Công ty được thành lập bởi Friedrich Lurssen với mong muốn tạo ra một nhà máy đóng tàu hàng đầu cả về chất lượng và hiệu suất.
Solaris – 140m
Project Solaris là du thuyền thám hiểm mang tính cách mạng được chế tạo bởi bậc thầy kỹ thuật người Đức Lloyd Werft.
Đứng đầu kỷ lục đóng du thuyền sang trọng cực lớn của xưởng, Project Solaris là du thuyền thám hiểm ước tính dài hơn 139m tại nhà kho của người khổng lồ nước Đức.
Al Salamah – 139,30m
Al Salamah là du thuyền có động cơ dài 139,30m (457,02ft), được đóng theo yêu cầu vào năm 1999. Terence Disdale chịu trách nhiệm thiết kế nội thất và ngoại thất tuyệt đẹp cho cô. Al Salamah đã được hoàn thiện lại lần cuối vào năm 2009.
Al Salamah có thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm với mạn thuyền dài 23,50 m (77,10 ft) và mớn nước 4,8 m (15,75 ft). có khả năng đạt tốc độ 22 hải lý/giờ, với tốc độ hành trình 17 hải lý/giờ từ các thùng nhiên liệu 840.000 lít của cô.
Al Salamah cung cấp chỗ ở cho tối đa 40 khách, chở tới 96 thành viên phi hành đoàn trên tàu để đảm bảo trải nghiệm du thuyền sang trọng thoải mái.
Rising Sun – 138,4m
Rising Sun là du thuyền có động cơ dài 138,4m (454’1”ft), được đóng theo yêu cầu vào năm 2004 bởi Lurssen Yachts. Nội thất của du thuyền đã được thiết kế bởi Seccombe Design, đã được trang bị lại lần cuối vào năm 2007.
Rising Sun có thân tàu bằng thép và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm với mạn thuyền rộng 18,5m (60,70ft) và mớn nước 5m (16,40ft). Chúng có khả năng đạt tốc độ 28 hải lý/giờ, với tốc độ hành trình 26 hải lý/giờ.
Rising Sun cung cấp chỗ ở cho tối đa 16 khách, chở tới 45 thủy thủ đoàn trên tàu để đảm bảo trải nghiệm du thuyền sang trọng thoải mái.
Flying Fox – 136m
Flying Fox là lần ra mắt hàng đầu dài 136 mét do Imperial và Lurssen phối hợp thực hiện vào năm 2019. Tự hào với thiết kế bên ngoài đáng kinh ngạc của nhà thiết kế Espen Øino có trụ sở tại Monaco, được tăng cường bởi thân tàu màu xám bồ câu đáng yêu, FLYING FOX có thể được nhận ra ngay lập tức với những đường cong về phía trước làm nổi bật hình dáng tổng thể của nó.
Bố cục bên ngoài của Flying Fox bao gồm, trong số nhiều tiện nghi khác, một bể bơi dài 12 mét chạy ngang trên boong Chính, buổi ra mắt một siêu du thuyền có kích thước này và một thành tựu mới đã được mở ra cho nhóm Xây dựng Mới tại Imperial.
Savarona – 135,94m
Du thuyền động cơ sang trọng Địa Trung Hải Savarona là một chiếc thuyền cổ điển lớn rất ấn tượng. Với chiều dài 135,94m, tại thời điểm này, Savarona là một trong những du thuyền tư nhân lớn nhất trên thế giới.
Savarona tự hào có 17 dãy phòng rộng rãi, mỗi dãy rộng hơn 485 foot vuông và cô có 47.360 foot vuông diện tích có mái che cũng như hơn 38.750 foot vuông diện tích mở.
Savarona cung cấp cho khách thuê các khu vực sinh hoạt chính rộng rãi và rộng rãi cũng như các tiện nghi giải trí hiện đại và toàn diện. Charter Yacht Savarona đặc biệt quan tâm đến dịch vụ tốt, vượt trội so với những khách sạn năm sao tốt nhất, khiến Savarona trở thành nơi lý tưởng cho các sự kiện giải trí và công ty.
Du thuyền cho thuê Địa Trung Hải Savarona có các tiện nghi thư giãn cao cấp với hồ bơi có kích thước rộng rãi, hai phòng xông hơi và xông hơi khô riêng biệt, hai Hồ bơi Spa, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ được xây dựng từ 260 tấn đá cẩm thạch chạm khắc đích thực. Cô ấy cũng cung cấp cho khách thuê các cơ sở nước ngoài trời tuyệt vời.
Crescent – 135m
Crescent là một du thuyền động cơ tùy chỉnh được ra mắt vào năm 2017 bởi Lurssen Yachts, ở Đức. Lurssen vẫn là một xưởng đóng tàu do gia đình điều hành kể từ khi thành lập vào năm 1875 và hiện đang ở thế hệ sở hữu tư nhân thứ tư. Công ty được thành lập bởi Friedrich Lurssen với mong muốn tạo ra một nhà máy đóng tàu hàng đầu cả về chất lượng và hiệu suất.
Thiết kế Lưỡi liềm có chiều dài 135,00 mét và có chiều dài 22,00 feet. Crescent có thân tàu bằng thép với cấu trúc thượng tầng bằng nhôm. Thiết kế bên ngoài của Crescent là của Espen Oeino.
Trong hơn 25 năm, Espen Oeino International đã làm việc chăm chỉ để thiết kế những chiếc du thuyền có động cơ tùy chỉnh cho nhóm khách hàng quốc tế từ Nhật Bản ở phía Đông đến Seattle ở phía Tây.
Serene – 133,9m
Serene là du thuyền có động cơ dài 134 mét được Fincantieri Yachts hạ thủy vào năm 2011 và được cho là một trong những du thuyền có công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
Nhóm Fincantieri Yachts đã phát triển dự án Serene từ ý tưởng thiết kế đột phá của Espen Oeino với không gian nội thất do Pascale Reymond thiết kế từ Reymond Langton Design.
Serene có bảy boong, một nhà chứa máy bay và hai bãi đáp trực thăng, một bể bơi nước biển lớn và một nhà để xe nhỏ phù hợp để chứa một chiếc tàu ngầm.
Được bàn giao vào năm 2011, đây là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới và là chuẩn mực về công nghệ, đổi mới và phong cách, chưa kể đến người chiến thắng Giải thưởng Siêu du thuyền Thế giới 2012 ở hạng mục 3.000 tấn trở lên.
Fincantieri không thể có màn ra mắt ngoạn mục hơn trong phân khúc thị trường đặc biệt nhất trên biển với một dự án phản ánh tầm quan trọng của họ đối với biển, công nghệ và sự hài lòng của chủ sở hữu.
Serene đã được chế tạo để đáp ứng các quy định của SOLAS (An toàn sinh mạng trên biển), dưới sự giám sát của Cơ quan đăng ký vận chuyển của Lloyd’s và cuối cùng được đăng ký dưới thương hiệu mới vào thời điểm đó, PYC (Mã du thuyền chở khách).
Al Mirqab – 133m
Al Mirqab là du thuyền có động cơ dài 133m được đóng vào năm 2008 bởi Peters Schiffbau ở Wewelsfleth. Ngoại thất tuyệt đẹp của du thuyền được thiết kế bởi Tim Heywood, trong khi thiết kế nội thất là tác phẩm của Andrew Winch Designs.
Được chế tạo cho Hoàng gia Trung Đông, Al Mirqab là một trong những du thuyền lớn nhất và đẹp nhất trên mặt nước. Chiếc du thuyền lộng lẫy này đã giành được giải thưởng danh giá ‘Du thuyền có động cơ của năm’ tại Giải thưởng Siêu du thuyền Thế giới 2009 và giành được ‘Thiết kế nội thất đẹp nhất’ trong hạng mục du thuyền có động cơ nhờ nội thất do Andrew Winch thiết kế.
Al Mirqab có cấu trúc thượng tầng bằng nhôm và vỏ thép với mạn rộng 19,5m và mớn nước 4,9m. Chúng có thể chứa tới 60 khách và có khả năng chở tới 60 thành viên phi hành đoàn trên tàu.
Du thuyền có lượng giãn nước 133m có khả năng đạt tốc độ ấn tượng 23 hải lý/giờ, với tốc độ hành trình 21 hải lý/giờ. Al Mirqab cũng có tính năng ‘bộ ổn định neo’ hoạt động ở tốc độ 0, tăng sự thoải mái trên tàu khi thả neo và trên vùng nước gồ ghề.
Xem thêm: Đột Nhập Các Ngõ Ngách với 26+ Món Ngon Hà Nội Nổi Tiếng
Y721 – 127m
Y721 là du thuyền buồm dài 127 mét hiện đang được đóng tại cơ sở của Oceanco ở Hà Lan.
Được đồn đại là được chế tạo cho người sáng lập Amazon Jeff Bezos, Y721 sẽ là du thuyền buồm thuần túy lớn nhất thế giới khi được bàn giao. Ở độ cao 127m, cô sẽ lật đổ người đang giữ danh hiệu Black Pearl – cũng do Oceanco chế tạo – từ vị trí số một. Nobiskrug’s S/YA vẫn là du thuyền buồm có động cơ hỗ trợ lớn nhất thế giới với chiều dài 143m.
Y721 được cho là một tàu lặn ba cột buồm và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Du thuyền sẽ trở thành siêu du thuyền lớn thứ 24 trên thế giới khi nó chạm mặt nước.
Octopus – 126,2m
Octopus là du thuyền có động cơ dài 126,20m (414,04ft), được đóng theo yêu cầu vào năm 2003 và được trang bị lại lần cuối vào năm 2008.
Một trong những ví dụ lớn nhất và ngoạn mục nhất về tàu thám hiểm và du thuyền chính thức, Octopus dài 126 mét được trang bị công nghệ rất tinh vi.
Espen Øino International đã thiết kế ngoại thất nổi bật với thân tàu và cấu trúc thượng tầng màu xanh và trắng, có hai sân bay trực thăng và một nhà chứa máy bay phía sau.
Siêu du thuyền có khả năng thực hiện các chuyến thám hiểm và nghiên cứu khoa học kéo dài nhiều tháng trên biển. Một trong những tính năng chính của Octopus là một bến tàu tích hợp cho cả tàu khách chính dài 20 mét và hai tàu ngầm để khám phá sinh vật biển, một trong số đó được điều khiển từ xa để tiếp cận độ sâu lớn hơn.
Octopus còn có một phòng thu âm nhạc chuyên nghiệp và một rạp chiếu phim hoành tráng do nhà thiết kế nội thất Jonathan Quinn Barnett tạo ra.
Với bến đỗ cố định tại Bến du thuyền Câu lạc bộ Du thuyền Quốc tế ở Antibes, gã khổng lồ này thuộc sở hữu của Nhà đồng sáng lập Microsoft Paul Allen. Với thủy thủ đoàn toàn thời gian gồm 60 người, bao gồm cả các cựu Navy Seals, việc bảo dưỡng và trả lương cho con tàu tiêu tốn khoảng 200 triệu USD.
Octopus nổi tiếng với việc đón tiếp những gương mặt nổi tiếng trên boong được trang bị tốt, chỉ được phục vụ bởi các nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực của họ.
Với danh sách những siêu du thuyền lớn nhất Thế Giới này có làm hài lòng bạn không. Tuy nó ngoài khả năng để bạn trải nghiệm thực chúng nhưng với kích thước, tiện ích, dịch vụ cũng như chiêm ngưỡng hình ảnh mà chúng mang lại, có thể bạn sẽ phấn đấu hơn, tôi chúc cho mơ ước của bạn thành hiện thực sớm nhất nhé!