Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
HomeLàm ĐẹpTop 10 Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Đảm Bảo...

Top 10 Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Đảm Bảo An Toàn

Ngày nay, các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật ngày càng phổ biến. Đặc biệt là phương pháp tiêm filler được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng khi tiêm filler các chị em cần đặc biệt chú ý về độ uy tín của địa điểm tiêm. Bài viết này Inhat đã tổng hợp giúp bạn 10 địa điểm tiêm filler uy tín Hà Nội được nhiều người tin tưởng. 

1. Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội  

Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và tiêm filler uy tín Hà Nội. Thẩm mỹ viện đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng để tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Giá trị cốt lõi mà phòng khám đã đặt ra chính là sự an toàn và tận tâm. Cùng với đó là sự uy tín, thẩm mỹ viện đã có hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước. Thẩm mỹ viện luôn nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. 

tiem-lọc-uy-tin-ha-noi
Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Đối với dịch vụ tiêm filler tại thẩm mỹ viện Seoul Spa bạn có thể yên tâm. Bởi tại đây các bác sĩ đều là những người có tay nghề lâu năm. Quy trình tiêm của viện đều được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Được tiến hành trong phòng vô trùng, sản phẩm được điểm định chất lượng an toàn, dụng cụ sát khuẩn. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện tiêm Filler được thực hiện từng bước rất chặt chẽ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tiêm filler để tân trang nhan sắc thì thẩm mỹ viện Seoul Spa rất uy tín.  

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Có Nguồn Gốc Rõ Ràng 

Bệnh viện Kangnam là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao hiện nay. Bệnh viện luôn lấy uy tín, chất lượng và đặc biệt là sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bệnh viên luôn áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài nhận được sự hài lòng của khách hàng trong nước mà bệnh viện còn được giới chuyên gia thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao. Không chỉ sở hữu công nghệ hàng đầu mà còn có đội ngũ bác sĩ giỏi. 

tiêm filter uy tín hà nội
bệnh viện thẩm mỹ kangnam

Nắm bắt được xu hướng làm đẹp không thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng đã nhanh chóng cập nhập để đáp ứng nhu cầu. Tại bênh viện có kỹ thuật tiêm không gây phù nề. Filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Dụng cụ vật tư y tế của bệnh viên luôn được khử trùng sạch sẽ. Bên cạnh đó, những bác sĩ của bệnh viện cũng đã có trên 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, từ cơ sở vật chất đến nguồn gốc của filler đều được kiểm định theo quy định của Bộ Y Tế. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Thu Cúc – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Giàu Kinh Nghiệm

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 với tên gọi trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Qua hơn 2 thập kỷ phát triển, bệnh viện đã có nhiều thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là tiêm filler uy tín Hà Nội.  Bệnh viện đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành thẩm mỹ. Đặc biệt là giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Bệnh viện cũng được được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. 

Bệnh viện Thu Cúc luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng chú trọng đào tạo và thu hút đội ngũ bác sĩ, chuyên gia lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nguồn gốc filler cũng được bệnh viện đảm bảo có xuất xứ rõ ràng. Bệnh viện cũng có đa dạng các dịch vụ từ tiêm filler mũi, môi, má v.v. Bênh cạnh đó, còn có nhiều loại filler với các mức giá khác nhau để bạn dễ lựa chọn. 

Vì sao nên chọn tiêm filler tại bệnh viện Thu Cúc 

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
  • Luôn tìm tòi, học hỏi và áp dụng những kỹ thuật mới nhất
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo
  • Nhiều khuyến mãi, ưu đãi tới khách hàng

Thông tin liên hệ:

4. Spa Lavender By Chang – Tiêm Filler Hà Nội Tại Spa Sang Trọng  

Spa Lavender By Chang là một chuỗi hệ thống làm đẹp cao cấp được thành lập từ năm 2005. Hệ thống sở hữu độc quyền trên 30 công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại. Giúp cho bạn có thể lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu. Gần 20 năm kinh nghiệm, spa đã được hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, trong đó có nhiều nghệ sĩ với người nổi tiếng là khách quen của spa. Nhờ sự uy tín của mình, spa đã có 2 chi nhánh trên tại 2 thành phố lớn là TPHCM  và Hà Nội. 

làm đẹp tại hà nội
Thẩm mỹ viện Lavender By Chang

Spa Lavender By Chang đã có rất thành công trong lĩnh vực làm đẹp không thẩm mỹ. Spa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng. Tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây đều có tay nghề cao và kỹ thuật tiêm filler không đau. Filler được sử dụng được cam kết là hàng chất lượng cao. Tất cả những yếu tố này cộng lại tạo, chính minh Spa là địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Emcas – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Có Thể Xem Trước Được Kết Quả 

Thẩm mỹ viện Emcas là một bệnh viện thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, bệnh viện thành công trong lĩnh vực “dịch vụ không đau”, nhằm mang đến trải nghiệm làm đẹp tối đa cho khách hàng. Bệnh viện cũng có đội ngũ chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các bác sĩ được đào tạo tại các Quốc gia và Bệnh viện nổi tiếng như Italia, Đức, Pháp, Hàn Quốc và Singapore. EMCAS tập trung về công nghệ để xây dựng cơ sở hạ tầng đạt đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, có phòng lưu bệnh được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. 

làm đẹp uy tín
thẩm mỹ viện Emcas

Thẩm mỹ viện Emcas là một trong số ít thẩm mỹ viện tiêm filler uy tín Hà Nội. Filler được tiêm tại đây đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho bạn. Sử dụng những kỹ thuật điêu luyện hạn chế tối đa số lần kim tiêm vào da. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện sử dụng phương pháp Morpheus 3D để bạn có thể nhìn thấy trước kết quả. Ngoài ra, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng, chỉ 15 phút. Thẩm mỹ viện Emcas là một trong những địa chỉ tiêm filler Hà Nội rất uy tín. 

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Viện Tấm – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Đáng Tin Cậy 

Thẩm Mỹ Viện Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi Thẩm Mỹ, Nha Khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Viện đầu tư nhiều vào đào tạo và tuyển dụng những bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp tốt. Đồng thời, viện cũng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Viện có đầy đủ các giấy tờ hợp pháp của Sở Y Tế và đáp ứng các tiêu chí đảm bảo an toàn cho bạn. 

tiêm filter uy tín hà nội
thẩm mỹ viện Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm sử dụng các loại filler nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp. Các loại filler đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Bên cạnh đó, tại đây có nhiều loại filler để bạn dễ lựa chọn. Các bác sĩ tiêm filler cho bạn đều là những người có giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ viên Tấm cũng sử dụng đúng mũi kim cho phép của Bộ Y Tế. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy. 

 Thông tin liên hệ:

7. Viện Thẩm Mỹ Changhana – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Chuẩn Hàn Quốc 

Viện thẩm mỹ Chang Hanna là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội. Được thành lập bởi chuyên gia làm đẹp người Hàn gốc Việt là Chang Hana.Cô ấy là một chuyên gia làm đẹp có nhiều kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tích trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc. Với 18 năm kinh nghiệm của mình, cô ấy đã trở thành một trong những Ban giám khảo của hiệp hội K-Beauty Hàn Quốc. Mong muốn giúp phụ nữ Việt có một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt hơn, từ đó Viện thẩm mỹ Chang Hana ra đời. Viện thẩm mỹ này đã trở thành một trong những điểm đến ưa thích của nhiều người. 

thẩm mỹ đẹp không đau
Viện thẩm mỹ Chang Hana

Viện thẩm mỹ Chang Hana có không gian rất đẹp và sang trọng. Mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái trong quá trình làm đẹp. Dịch vụ tiêm filler tại đây được rất nhiều người yêu thích. Bởi tại đây có một đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện. Filler được sử dụng đều được đảm bảo về sự an toàn. Ngoài ra, viện cũng có chế độ bảo hành cực tốt. Bạn có thể yên tâm về dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Chang Hana

Thông tin liên hệ:

8. Spa Md Medical – Spa Tiêm Filler Uy Tín Có Nguồn Gỗc Rõ Ràng Tại Hà Nội

Spa Md Medical là một phòng khám uy tín tại Hà Nội. Spa ra đời năm 2012 với bác sĩ sáng lập là BS Nguyễn Xuân Quang – bác sĩ Da liễu Thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây, cả bác sĩ Quang và những người đồng hành đều đã thực hiện rất nhiều ca làm đẹp cho chị em phụ nữ. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi mà các thiết bị tại đây đều là những thiết bị tiên tiến trong ngành làm đẹp. 

tiêm filter uy tín hà nội
Spa MD Medical

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Bác sĩ đã mở rộng dịch vụ tiêm filter để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Đối với dịch vụ tiêm filler uy tín Hà Nội, phòng khám có đầy đủ từ tiêm môi, tiêm mũi v.v. Chất lượng của filter là là điều quan trọng đầu tiên mà phòng khám đặt ra. Tại đây, filter luôn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh đó, filter cũng đã điểm kiểm định chất lượng rõ ràng. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Spa MD Medical.

Thông tin liên hệ:

9. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Tiêm Filler Uy Tín Hà Nội Bác Sĩ Có Tay Nghề Chuẩn 

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy thuộc Tập đoàn SCI. Hệ thống có 11 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 10 thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên. Bệnh viện có mục tiêu trở thành một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp và bền vững. Đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam.

tiêm filter uy tín hà nội
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện đã và đang giúp rất nhiều chị em có một gương mặt như mong muốn. Bệnh viện chuyên làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật. Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á, dịch vụ tiêm filler uy tín Hà Nội được rất nhiều chị em lựa cọn. Các bác sĩ thực hiện tiêm filler đều có tay nghề lâu năm. Kỹ thuật tiêm của các bác sĩ đều rất chuẩn, tiêm không đau. Điều quan trọng nhất chính là nguồn gốc xuất xứ của filter đều được đảm bảo rõ ràng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tiêm filler chất lượng tại Hà Nội thì hãy tham khảo Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á nhé. 

Thông tin liên hệ:

10. Thẩm Mỹ Viện Orchard – Tiêm Filler Tại Hà Nội Uy Tín 

Thẩm Mỹ Viện Orchard là một thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại Hà Nội. Đây là một thẩm mỹ viện đạt chuẩn y khoa Quốc tế. Viện cũng được cấp phép họat động của Bộ Y Tế. Viện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Các dịch vụ tại đây đa dạng và chất lượng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, không gian tại Viện Thẩm Mỹ Orchard Group rất sang trọng và đẳng cấp. 

làm đẹp không thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Orchard

Thẩm mỹ viện Orchar cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ từ tiêm filter, tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ v.v. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện. Viện quy tụ các chuyên viên, kĩ thuật viên  tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, viện chú trọng đầu tư, cập nhật mới liên tục từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng thế giới. Thẩm mỹ viện Orchard là một địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội đáng để bạn tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên Inhat đã tổng hợp 10 địa chỉ tiêm filler uy tín Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình địa chỉ hài lòng nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

Đánh giá bài viết này

Rate this post
RELATED ARTICLES

Cùng Chuyên Mục